วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

คุณย่าประไพวรรณ ภูผาสิทธิ์ แชร์ฟังปฏิจจสมุปบาทก่อนตายผิวพรรณผ่องใส่ยิ่งน...


แชร์ฟังบทสวด ปฏิจจสมุปบาทก่อนตาย ผิวพรรณผ่องใสยิ่งนัก
เสียงโดย :: บทสวดปฏิจจสมุปบาทโดยท่านพระอาจารย์คึกฤทธิ์ โสถฺติผโล
Cr.ภาพโดย :: Rising Pong
..🙇‍♂️🙇‍♂️🙇‍♂️
คุณย่าผม ชื่อ นางประไพวรรณ ภูผาสิทธิ์ ครับ
ทำกาละเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลาประมาณ สี่ทุ่มเศษ ผมให้ท่านสดับฟังคำของ “พระศาสดา” ในบท “ปฏิจจสมุปบาท” ก่อนทำกาละเป็นเดือน และหลังทำกาละแล้ว ผมเปิดให้ท่านฟังอีกไปจนถึงประมาณตีสาม ฉวีวรรณของท่านผ่องใสมากครับ ตรงตามผัคคุณะสูตรทุกประการ เพราะสิ้นสังโยชน์ห้า ได้ความเป็น “พระอนาคามี” ซึ่งเป็นการสูญเสียผู้มีพระคุณที่สุด ที่ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยครับ เพราะผมได้ตอบแทนบุญคุณของท่านอย่างสูงสุด ตรงตามคำบัญญัติตรัสสอนของ “พระศาสดา” และท่านได้ความเป็น “อริยบุคคล” ครับ
เป็นปาฏิหารย์ ที่เกิดประจักษ์ แก่สายตาของผมเองจริงๆ ครับ กราบสาธุครับ
****
***
ได้ผลอย่างจริงแท้ และแท้จริงที่สุดครับ เพราะคำตรัสสอนทุกบทพยัญชนะของ “พระพุทธเจ้า” เป็น “อกาบิโก” (ถูกต้องตรงจริง ให้ผลได้ ไม่จำกัดกาล) และจักไม่มี สมณะ พราหมณ์ เทพ มาร พรหม หรือ ใครๆ ในโลก คัดง้าง หรือ ติเตียนได้
ภาพด้านล่างนี้ คือ “อนุสาสนีย์ปาฏิหารย์” ที่เกิดขึ้นกับคุณย่าของผมครับ
คุณย่าของผม ได้สดับฟังคำของ “พระศาสดา” ในกาลอันควร คือ ก่อนกาลแห่งมรณะ (มรณกาเล) เมื่อกระทำกาละแล้ว ฉวีวรรณผ่องใสยิ่งนัก ได้ความเป็น “พระอนาคามี” เพราะ โอรัมภาคิยพสังโยชน์ห้า อันเป็นไปในส่วนเบื้องต่ำ สิ้นแล้ว
ตรงตามที่ “พระศาสดา” ทรงบัญญัติตรัสสอน ไว้ใน “ผัคคุณะสูตร” ทุกประการ กราบสาธุ ครับผม
****
****
คลิปยูทูป
https://www.youtube.com/watch?v=9dvgTJNqIUc&t=0s&list=PLnDrrN--tZED476LkYR-Xex5AQyncpIZL&index=15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น